ดูหนังออนไลน์ เต็มเรื่อง รีวิว Cherry Magic The Movie ถ้าเกิด 30 ยังซิง

โดย: ฟ้า [IP: 194.169.168.xxx]
เมื่อ: 2023-03-24 15:26:00
รีวิวCherry Magic The Movie ถ้าเกิด 30 ยังซิง



ดูการ์ตูนออนไลน์ รีวิวCherry Magic The Movie จะมีพลังดีเลิศ เรื่องราวของภาพยนตร์หัวข้อนี้จะคืออะไร ทดลองอ่านเนื้อหานี้กันมองนะคะ แอบกล่าวว่าภาพยนตร์นี้เป็นราวกับของภาคต่อซีรีส์หากคนใดกันมองซีรีส์แล้วถูกใจมากมายภาพยนตร์หัวข้อนี้น่าจะประทับใจไม่น้อยเลย แต่ว่าถ้าเกิดคนไหนกันไม่เคยดูซีรีส์มาก่อนแล้วมองภาพยนตร์ประเด็นนี้จะมีผลให้รู้สึกอบอุ่นหัวใจจนถึงจำต้องกลับไปดูซีรีส์เลย



รีวิวCherry Magic The Movie ‘อาดาจิ’ จะอายุ30ปี แม้กระนั้นยังไม่เคยมีเซ็กส์กับคนไหนเลยกระทั่งทำให้มีพลังดีเลิศ ก็คืออ่านใจคนได้นั่นเอง แล้วจะก่อให้พลังดีเลิศนั้นหายไปก็จะต้องลบล้างด้วยเหตุผลที่ทำให้มีพลังนี้ จนถึงวันหนึ่งอาดาจิได้เผลอไปโดนตัวกับ ‘ปะทุโรซาวะ’ เพื่อนผู้ร่วมการทำงาน จนถึงไปรู้ดีว่าเขาแอบรักตนเองอยู่ โดยเรื่องราวก็ดำเนินมาเรื่อยกระทั่งทั้งคู่คนก็ได้คบกัน แม้กระนั้นอาดาจิดันได้ย้ายไปปฏิบัติงานนางาซากิ ความรักระยะไกลรวมทั้งความเชื่อมโยงของทั้งคู่คนจะเปลี่ยนไปในแนวทางไหนจำต้องทดลองไปรับดูกันมองนะคะ



ดาราหนัง คิโยชิ อาดาจิ เล่นบทโดย เอย์จิ อากะโสะ เป็นเด็กหนุ่มที่มีพลังการอ่านใจได้ เป็นคนขยันแล้วก็มีความรับผิดชอบสูงมากมาย ในอาจจะยังคลุมเคลือในตนเอง และไม่มีความเก่งกล้ามากพอ ยูอิจิ ลุกโรซาวะ สวมบทโดย เคย์ตะ มาจิดะ เป็นผู้ที่เก่งรอบด้าน แล้วก็เรียกว่าเป็นชายหนุ่มป็อบประจำบริษัทเลย เพราะว่านอกเหนือจากจะปฏิบัติงานเก่งแล้วหน้าตายังไม่ด้อยกว่าคนไหนกันแน่



ดูหนังออนไลน์ สำหรับภาพยนตร์ประเด็นนี้เกิดเรื่องราวที่จะทำให้มองเห็นความรักในลักษณะของคนสองผู้ที่จากช่วงแรกมิได้คาดหมายว่าจำเป็นจะต้องการอะไรนอกเหนือจากการอยู่ร่วมกันอย่างงี้ไปเรื่อยแม้กระนั้นก็มีเรื่องที่ทำให้ทั้งสองฝ่ายมีความคิดว่าการอยู่อย่างงี้มันไม่ค่อยดีเลย ไม่ดีในเชิงที่ว่าเวลาอีกข้างเป็นอะไรตนจะไม่มีสิทธิ์รับทราบเลยเพราะเหตุว่าไม่ใช่คนภายในครอบครัว ซึ่งทำใ้ห้มองเห็นได้ว่าประเทศญี่ปุ่นก็ยังมิได้เปิดกว้างในหัวข้อนี้มากสักเท่าไรนัก ทำเป็นแค่เพียงไปฝากเนื้อฝากตัวกับครอบครัวของอีกข้างเพียงเท่านั้น ซึ่งสำหรับเวอร์ชั่นภาพยนตร์ก็ยังคงความน่ารักน่าเอ็นดูของผู้แสดงรวมทั้งความเชื่อมโยงไว้สิ่งเดียวกัน ทั้งการที่พวกเราเกื้อหนุนทุกฝ่ายในทุกเรื่องมันก็อาจจะดี กลับทำให้พวกเราพลาดที่จะบอกความรู้สึกในใจออกไปนะ แล้วก็ที่สำคัญไม่ว่าจะในซีรีส์หรือภาพยนตร์ยังคงคอนเซ็ปต์เดิมเป็นไม่มีฉากจูบและไม่มีฉากวาบหวิวเลยสักฉาก แม้กระนั้นทำให้ผู้ชมมีความเห็นว่าเขารักกันมากมายจริงๆ



ภาพยนตร์ประเด็นนี้จะย้ำเรื่องราวเกี่ยวกับการทำงานก็จะได้มองเห็นสถานที่ทำงานของคนญี่ปุ่นเยอะขึ้น ทั้งยังยังได้เห็นที่พักของผู้แสดงด้วยนะ ที่สำคัญคนเขียนติดอกติดใจมากมายที่ภาพยนตร์มิได้เปลี่ยนอะไรจากซีรีส์เลย แม้กระทั้งเสื้อผ้าที่นักแสดงหลักใส่ยังเป็นชุดที่เคยใส่เอาไว้ภายในซีรีส์ กระเป๋า เนคไท โต๊ะทำงาน หรือแม้กระทั้งบ้านของทั้งคู่คน และก็ภาพยนตร์หัวข้อนี้เป็นบริษัทขายอุปกรณ์การเรียน แน่ๆว่าอุปกรณ์การเรียนทำแบบจัดเต็มจนกระทั่งมีความคิดว่ามีขายจริงๆทั้งของกินประเด็นนี้ยังน่าลิ้มลองมากมายเลย



โดยภาพรวมนั้น ดูหนัง hd Cherry Magic The Movie ไม่ผิดหวังที่รอมานานจริงๆแม้กระนั้นในเวอร์ชั่นภาพยนตร์เนื่องจากว่ามีเวลาน้อยกว่าซีรีส์ ทำให้เนื้อหาในบางตอนหายไปเช่นในขณะที่อาดาจิไปนางาซากิ ต้องการให้ไทม์ไลน์ยาวนานกว่านี้อีกนิดหน่อย เนื่องจากไปเป็นเวลานานมากแต่ว่าภาพยนตร์ทำออกมาเสมือนไปแปปเดียวTT แม้กระนั้นถามคำถามว่าความน่ารักน่าเอ็นดูกุ๊กๆกิ๊กๆในรูปภาพยนตร์นั้นมีไม่แพ้ในซีรีส์เลย ดีไม่ดีความน่ารักน่าเอ็นดูทะลุผ่านออกมาจอกันอย่างยิ่งจริงๆ555 โดยในซีรีส์จะเป็นจุดเริ่มอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีความน่ารักน่าเอ็นดูแล้วก็น่าตื่นตาตื่นใจตอนที่ทั้งคู่คนกำลังจีบกัน แต่ว่าในรูปภาพยนตร์จะต่างกันออกไปตรงที่เทั้งสองคนเป็นแฟนกันแล้ว(สุดที่รักกันมากมายกก) ทำให้ความรู้สึกตอนมองก็จะเป็นอีกแบบแม้กระนั้นความเขินยังมีมากมายเหมือนเดิม555

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 1,140,560